Thu nhỏ núm vú có đau không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Em có núm vú khá lớn nên dự định đi phẫu thuật thu nhỏ núm vú nhưng lại sợ thu nhỏ núm vú bị đau, mất đi cảm giác đầu ngực. Vậy bác sĩ cho em hỏi, thu nhỏ núm vú https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-gia-bao-nhieu.html/ có đau không, có làm mất cảm giác đầu ngực không?. Em cảm ơn bác sĩ. (V.Đình, tphcm)

Trả lời:
Bạn Đình thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Delta! Về thắc mắc thu nhỏ núm vú có mất cảm giác và đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

0c4810d0ca8b572eff9dbe9bb2b11fba

Có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến sự giãn to của núm vú (nhũ hoa) như do di truyền, quá trình cho con bú… Phẫu thuật thu nhỏ núm vú chính là giải pháp hiệu quả nhằm khắc phục tình trạng khiếm khuyết này của bầu ngực. Tham khảo https://thammydelta.com/thu-nho-nguc-gia-bao-nhieu.html/

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu đơn giản, giúp làm giảm kích thước của núm vú. Phương pháp này có nhiều kỹ thuật thực hiện khác nhau, phụ thuộc vào hình thể, đường kính và chiều dài của núm vú cũng như mức độ thu nhỏ mà khách hàng mong muốn mà bác sẽ sẽ đưa ra biện pháp phù hợp.

Thông thường, bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, rồi thực hiện khâu các phần còn lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt. Hoặc cách khác, bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm bằng cách đẩy 1 phần núm vú vào bên trong tuyến.

Vậy thu nhỏ núm vú có mất cảm giác đầu ngực và đau không?

Như đã nói ở trên, thu nhỏ núm vú là tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ chỉ thực hiện lấy bớt phần da và mô dư thừa chứ không cắt qua chân đầu ngực nên không làm mất đi cảm giác của đầu nhũ hoa. Mặt khác, trước khi tiến hành phẫu thuật thu nhỏ núm vú https://thammydelta.com/thu-nho-num-vu-o-dau-dep.html/, bạn sẽ được bác sĩ gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

Tuy là phẫu thuật khá đơn giản nhưng thu nhỏ núm vú lại yêu cầu cao về trình độ, tay nghề chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực. Thẩm mỹ Delta với đội ngũ bác sĩ giỏi, tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, cam kết mang đến cho bạn kết quả thu nhỏ núm vú hoàn hảo nhất.

>>https://thammymattodep.wordpress.com/

>>https://thammymattodep.wordpress.com/2018/01/10/co-cach-nao-lay-mo-mat-khong-phau-thuat-khong/

 

Leave a comment